รอคนที่สู้ชีวิตให้อยู่ต่อไป





มื่อเราทั้งหลายหวนรำรึกถึงเหตุการณ์ได้ที่ผ่านมา ท่านได้รักเเละเรียกร้องยัดยืน สิทธิเสรีภาพเเละความเป็นธรรมเพื่อปวงชน




ร้อยป่าสยามนิมิต ร้อยป่าสยามนิมิต

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

คนอย่างผมก็ขอพูดถึงพ่อตัวเองบ้าง คิดถึงพ่อตลอดไป

 กำลังจะไปทำบุญถึงพ่อ
  ผู้ก็รู้ว่า ในตอนนี้ชีวิตเราเปลี่ยนไปจากทุกวัน อะไรมากมายในชีวิต มันสับสนวุ่นวายไปหมด งานในบ้าน รถ เเม้กระทั้งรู้จักคนดีๆ มีคำพุดเเปลกๆ หรือคนที่ไม่รู้จักความที่เราต้องกินต้องใช้
  ทุกคนคิดว่าพ่อก่อกวนสื่อโหดร้าย หรือ ค้างค่าใช้จ่ายมากมาย
 พ่อเป็นคนมีความรอบรู้เเก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ตอนนี้ บ้านเราเหมือนมีอารมณ์คำพุดชั่วร้ายรายล้อมอยู่ตลอดเวลา ผู้ก็คิดถึงพ่อที่สุดเวลานี้ ลำบากใจ!@
    

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก

คลิก ติดตามข่าวสาร