รอคนที่สู้ชีวิตให้อยู่ต่อไป





มื่อเราทั้งหลายหวนรำรึกถึงเหตุการณ์ได้ที่ผ่านมา ท่านได้รักเเละเรียกร้องยัดยืน สิทธิเสรีภาพเเละความเป็นธรรมเพื่อปวงชน




ร้อยป่าสยามนิมิต ร้อยป่าสยามนิมิต

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ตำนานภาพยนตร์ รุ่นเพื่อนของแม่ ของน้าที่บ้านหนองมันปลา เมืองเชียงยืน

ภาพยนตร์  เหมือนถูกแทรกซึมมาก่อน ถ้าเจ้าหน้าที่ facebook 80 แทรกซึม เราก็พอจะทำใจได้ บรรจุ ต้องโดนแน่ แต่เรื่องนี้ ไม่ได้ 80 แทรกซึมtaksim สร้างเป็นตัวเองเรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า
สินจัยเปล่งพานิช เป็นนักเรียนมหาลัย ต้องการจะใช้ชีวิต เป็นราชการ ส่วน จารุณีสุขสวัสดิ์ ในชื่อเรื่องชื่อ ใหม   ควไหมอยากเป็นนายอำเภอ   ด้วยความเป็นหญิง ก็มี ดาราคนหนึ่ง ชื่อให ม เหมือนกัน แต่ความจริงคือ มยุราธนะบุตร
เรื่องของเรื่อง ก็เป็นเรื่องที่ต้องดูว่าเพื่อนรักเพื่อน แล้วเพื่อนไปรักคนอื่น แล้วจะเสียใจแค่ไหน ชีวิตจริงนั้นมันเป็นไปได้ยากชีวิตคนมันจะเหมือน ภาพยนตร์ เรื่องนี้ แต่ความจริงก็คือ ไหมรู้จัก เป็นรด  นายอำเภอ. ส่วนตัว มีผู้ใหญ่บ้าน ข้างบ้านผมเอง proton มันก็ยิงได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สะท้อนกอง สะท้อน ลำไส้หิวข้าว กระท้อนรถล้ม เริ่มใหม่ก่อน สะท้อนกระทบ เหล็กไม้ต้องเรียกว่าเปิดตำราแก้ลงเพื่อนบ้านกันเลยทีเดียว 




ก็ขอ มีสาระ ไม่เปลี่ยนไปราชการสักนิดหนึ่ง
มาตรา 3
แบบคำสั่งอธิบดีกรมสรรพากรที่ทบ. 4/2528 เรื่องผู้เงินได้พึงประเมินตามมาตรา40 (ข) นักแสดงสาธารณะมีหน้าที่หักภาษีณที่จ่าย โดยคำนวณหักไว้ในอัตราร้อยละ 5นักแสดงสาธารณะ หมายความว่า นักแสดงละคร ภาพยนตร์วิทยุ โทรทัศน์ นักร้อง นักดนตรี นักกีฬาอาชีพ หรือนักแสดงเพื่อความบันเทิงใดให้ผู้มีหน้าที่หักภาษีณที่จ่ายตามมาตรา 3 มีหน้าที่นำส่ง ภาษีที่ต้องหักไว้ตามแบบอธิบดีกำหนด ณที่ทำการ ภายใน 7 วัน นับแต่วันสิ้นเดือนที่จ่ายเงินได้พึงประเมิน ไม่ว่าจะหักภาษีแล้ว ไว้แล้วหรือไม่ความรับผิดทางอาญา ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 200 บาท เว้นแต่จะแสดงได้ว่ามี   เหตุสุดวิสัย การปรับให้ปรับเป็นรายครั้งกระทำผิด

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก

คลิก ติดตามข่าวสาร