รอคนที่สู้ชีวิตให้อยู่ต่อไป





มื่อเราทั้งหลายหวนรำรึกถึงเหตุการณ์ได้ที่ผ่านมา ท่านได้รักเเละเรียกร้องยัดยืน สิทธิเสรีภาพเเละความเป็นธรรมเพื่อปวงชน




ร้อยป่าสยามนิมิต ร้อยป่าสยามนิมิต

วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ขอเเสดงความเสียใจ กับ ท่าน สลัก นาเมืองรักษ์ เเละเเม่วันเพ็ญ ด้วยครับ ท่านสลัก เป็นนายทะเบียนบ้านตอนย้ายมาจาก เทศบาลนครขอนแก่น

เป็นคดีความเพราะบริษัทคอมพิวเตอร์จะวิ่งผ่านสื่อสารจราจรของเพื่อนๆในนี้ฝนได้วันนั้นแม่สอบได้เป็นแม่บ้านที่กรมอุทยาน2 สาเหตุสำคัญการเมืองที่ดีร้ายแรงมากสืบเนื่องมาจากคดีคุณพุ่มเจนเซ่นและปัญหาในครอบครัวของผมคุณสมบัติทุกคนในทะเบียนบ้านถูกใจถูกใส่ร้ายคดีทำร้ายพ่อแม่คดีข่มขืนผมพยายามปกป้องและใช้ความจริงเพื่อบอกพวกเขาแล้วว่าเราไม่ใช่คนอย่างที่ถูกกล่าวหาว่ามันเป็นเวลาที่การแล้วควรที่จะนอนมันดึกแล้ว!!! แต่ผมไม่รู้เท่าทันพวกข้าราชการกับนักการเมืองที่ดีผมนึกว่าจะเป็นคนไทยด้วยกันเสียอีกผมยังนึกดีกว่าเขาหลอกลวงผมก็เป็นข้าราชการได้ผมต้องสูญเงินไปกว่า 145,000บาท คืนนั้นเขาดังตำรวจมาหาว่าผมเป็นบ้าหลังจากตำรวจไปแล้วผมได้รับความทุกข์ทรมานจากการเงินเดิมซ้ำซากคำพูดเดิมๆซ้ำๆจากโทรศัพท์จากมั่วสุมชักว่าวบ้ากามไม่น้อยกว่าดีแล้วความเป็นญาติพี่น้องของเราก็สิ้นสุดลงเมื่อหลานสาวของผมต้องตายจากไปเพราะการบีบบังคับการเงินทุกตำแหน่งต้องมีความเห็นผู้ใหญ่บ้านนอกจากแรงกระทบ

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก

คลิก ติดตามข่าวสาร