รอคนที่สู้ชีวิตให้อยู่ต่อไป





มื่อเราทั้งหลายหวนรำรึกถึงเหตุการณ์ได้ที่ผ่านมา ท่านได้รักเเละเรียกร้องยัดยืน สิทธิเสรีภาพเเละความเป็นธรรมเพื่อปวงชน




ร้อยป่าสยามนิมิต ร้อยป่าสยามนิมิต

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2555

อยากให้ทุกคนเเสดงความเสียใจด้วยพ่อถวัลย์ ขุนภักดีเสียชีวีตเมื่อ๑๔มกราคม๒๕๕๕จากไปด้วยอาการนอนหลับไม่ตื่นคิดว่าโรคหัวใจกำเริบ ผมได้บวชหน้าไฟเเละช่วยเเม่เเละญาติๆทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เเล้ว เเต่ความคิดถึงพ่อยังมีมาก ผมคิดถึงพ่อมากคิดถึงตลอดที่ทำงาน พ่อไม่น่าจากผมไปเลยเเล้วใครที่ไหนจะใส่ใจดูเเลผม เรายังไม่ได้ทำไหว้บรรพบุรุษด้วยกันเลย ที่พ่อเป็นโรคหัวใจก็เพราะทีวีนี้เเหละ ใครจะดูเเลในหลวงเเละทีวีหละพ่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก

คลิก ติดตามข่าวสาร