รอคนที่สู้ชีวิตให้อยู่ต่อไป





มื่อเราทั้งหลายหวนรำรึกถึงเหตุการณ์ได้ที่ผ่านมา ท่านได้รักเเละเรียกร้องยัดยืน สิทธิเสรีภาพเเละความเป็นธรรมเพื่อปวงชน




ร้อยป่าสยามนิมิต ร้อยป่าสยามนิมิต

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

ความในใจที่ไม่ทันได้พูดกับพ่อ

หนักที่สุดตอนนี้เมื่อมีเหตุการณ์บ้านเมืองที่ยังคาใจผม
อยุ่เเต่ละเรื่องมีเเต่เรื่องถึงความอยู่รอดของพวกเราใน
อนาคตของพวกเรา เช่นtvสั่งให้เราไปตาย เเละด่าในหลวงจนคนดูเกลียดจะมาทำร้ายเรา
คงจะพอจำได้ ที่คลื่นสึนามิมาที่กระบี่ท่านบอกให้เราไปเที่ยวต้องโทษ (หลอกหลานไปตาย) คนให้ข่าว เหตุการณ์ที่สนามกีฬาอบจ।ขอนแก่น(ทีวีด่าลูกชายยั่วให้ทำร้ายนายกทักษิณ ต้องโดนด่า)
วิทยุเเห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ จัดรายการทั้งวัน ใช้รถบรรทุกเเก็ มาชน ช่อง๓ก็เอาด้วย
วางระเบิดที่ศาลเจ้าหาว่าเราสร้างสถานการณ์ หนีม๊อบสนธิที่บึงแก่นนคร เผาเมืองขอนเเก่นเพราะเราจะชั่วอยู๋เป็นเพื่อนพระองค์ท่านห้ามฆ่าตัวตาย เผาห้างนายกเทศมนตรี ผบ ตร। คุยกับน้าที่บ้านออกทีวี เเละรํฐประหารประกาศจับญาติรังแกลูกไปโรงพยาบาลบ้า
สรุปตายไม่ได้ พระเสื้อเมืองพระทรงเมืองเป็นพยายานท่านบอกออกทีวีว่าจะทำให้เราเป็นราชการให้ได้

นิพนธ์ ขุนภักดี ๓๑ มกราคม ๒๕๕๕

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก

คลิก ติดตามข่าวสาร