รอคนที่สู้ชีวิตให้อยู่ต่อไป





มื่อเราทั้งหลายหวนรำรึกถึงเหตุการณ์ได้ที่ผ่านมา ท่านได้รักเเละเรียกร้องยัดยืน สิทธิเสรีภาพเเละความเป็นธรรมเพื่อปวงชน




ร้อยป่าสยามนิมิต ร้อยป่าสยามนิมิต

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558


รู้จักพระเทพตั้งแต่ยุคมิลเลนเนี่ยม
รู้จักนายกตั้งแต่สนามกีฬาและสระว่ายน้ำทักษิณชินวัตรนะจ๊ะ
รู้จักสสจตุพรพรหมพันธุ์ตั้งแต่เริ่มจะเบี้ยวหนี้แล้วขายบ้านนะจ๊ะ
รู้จักอภิสิทธิ์เวชชาชีวะตั้งแต่ชวนแจ้งความจับภรรยาในจัง
รู้จักพรรคประชาธิปัตย์มานานแล้วนะจ๊ะแต่พอมารู้จักอีกทีตอนน้าไม่เป็นขอทานนะจ๊ะ
รู้จักคุณสนธิลิ้มทองกุลตั้งแต่พี่แหม่มเลิกจัดรายการราตรีสโมสรช่อง 9 นะจ๊ะ
รู้จักในหลวงตอนนายกขอลาออกนะจ๊ะทักษิณชินวัตรนะจ๊ะ
รู้จักสุรยุทธสุทัศนะจินดาตอนท็อปไฟว์ข่าวผู้อำนวยการฝ่ายขาวสถานีวิทยุไอทีวีสุภาพคลี่ขจายนาจา
รู้จักฝ่ายข่าวช่อง 3 ตั้งแต่สรยุทธอ่านข่าวสืบคดีคนชื่อบุญลอยปล้นธนาคารกสิกรไทยสาขาตลาดโบ๊เบ๊สี่แยกบ้านปูนะจ๊ะ
รู้จักพิธีกรฝ่ายหญิงคุณบุณยวีร์30 ยังแจ๋วและที่ปุ๋ยผู้หญิงถึงผู้หญิงตั้งแต่พี่แหม่มหลอกค่ายเทปศิลปินดารามาหาที่ขอนแก่น พี่ไม่ได้ตั้งใจหรอกน้องจริงหรือเปล่าจ๊ะ
หาครูดนตรีดีดีที่พี่แหม่มบอกในรายการ one 108 music ไปเรียนต่อกันที่เวิลด์เทรด center ก็ได้หน้าเท่ากับปริญญาสุดท้ายคืออาจารย์ปราชญ์อรุณรังษี one 108 music....พี่แหลมมอริสันถูกลูกสาวแจ้งความจับตัวเอง พี่หรั่งร็อคเคสต้าช่างผมผู้ซื่อสัตย์พี่แมวกีต้าร์ปืนที่ชอบกัดกับพี่อริสมันต์___เอ้ยยยไม่ใช่ไม่ใช่!!!..พี่อิทสมันต์มือกลองวงอัสนีวสันต์   แม่พวกเราจะทะเลาะกันในทีวีแต่ผมเชื่อว่าที่ พี่คือราชการเราก็คือราชการในที่สุด
เพลงรักเธอประเทศไทยของรายการทีวีของประชาชนในนามขุนภักดีก็ไปดังหน้า    ลานพระที่นั่งอนันตสมาคมเพื่อระลึกถึงคุณพุ่มว่าใครเป็นคนสมควรจะไม่ต้องถูกด่าหรือละเมิดมิได้กันแน่และรอบประชาธิปัตย์ไปที่ลานพระที่นั่งที่นั้งพี่หรั่งมาทัน
สสเชียงรายคนนั้นคืออาจารย์เอกชัยไก่แจ้ที่มากับเทศบาลนครขอนแก่นผมพบอาจารย์ที่หอประชุมกาญจนาภิเษกบัตรจัดรายการเสื้อแดงนปช asia update ทาง true channelผมทราบว่าอาจารย์คลุกคลีกับอาจารย์เดชาเทศน์แหล่หรือจะชวนชนของเราอยู่คอมพิวเตอร์ผมว่าเชิญอาจารย์อีกรอบก็ได้ผมไม่เสียใจว่าอาจารย์กมลจะออกมาไล่ผมทางรายการข่าวเด่นเย็นนี้ไม่ไล่ผมหาที่เรียนวิชาดนตรีที่สยามกลการ
แล้วก็ตำรวจกองเมืองก็ถวายแรงงานรายงานสมเด็จพระเทพจะส่งเสด็จมาส่งงานบริเวณจังหวัดขอนแก่นและใกล้เคียงในฐานะกองกำกับการทำหน้าที่การสื่อสารและกันโทรทัศน์ของพวกเราไม่รู้ว่าส่งงานผ่านหรือเปล่าแต่รู้ว่าคุณจตุพรก็ไม่สามารถคบกับพระองค์ท่านได้มีแต่ถ้าเล่นเกมส์ ragnarokผมเป็นหนี้คุณจตุพร 2 -3 เรื่องรวมทั้งตามทวงงานราชการที่ส่งรับสั่งแล้วไม่สนใจไม่รับผิดชอบเมื่อรัชกาลเอาผิด
ปีศาจในโทรทัศน์ปีศาจในวิทยุไม่ใช่ผมเป็นเพื่อนรุ่นน้องในมหาลัยขอนแก่นของผมเองที่เล่นความคิดเหล่านั้นอยู่พวกเขาเหล่านั้นยอมตกเป็นเครื่องมือเพื่อหาผลประโยชน์ทางราชการต้องชดใช้ด้วยพลังชีวิต
แม้ว่าสมเด็จพระเทพจะส่งงานใน 10 วันวิชาการทางช่อง 9 ถูก 2 ครั้งต่อ 1 เดือนถึงผมตั้งแต่กลับมาจากกรุงเทพแต่เหตุการณ์เลวร้ายกับเกิดขึ้นกับเราเสมอเหมือนเราตกเป็นเครื่องมือให้และจัดการรังแกถวายรายงานและตำรวจพวกนี้ศูนย์สื่อสารพวกนี้สร้างภาพให้เราเป็นศัตรูกับสถาบันพระมหากษัตริย์พระองค์ทรงทราบพร้อมส่งทรงสนทนากับคณะกรรม/การคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน/เลขาของกพ   ที่กรรมการข้อสอบกลางเรียกกรรมการกพเรานั้นว่านักวิชาการหน้า siemens เพราะ dtac กับทักษิณลงทุนในบริษัทมือถือยี่ห้อ siemens จึงเกิด 3 ฝ่ายขึ้นผมได้ดูพระองค์ทรงงานถึงบ่อยก่อนที่ตำรวจพวกนี้จะทำให้ประเทศไทยลงโทษตัวเอง
ไม่ทราบว่าอาจารย์ธงทอง จันทรางศุสบายดีหรือเปล่าอาจารย์สุนีย์สินธุเดชะและเราขนาดจานมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ที่ออกมาตรวจสอบครูมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตรอาจารย์โกวิทของเราและณแผนการชั่วร้ายของเรา/อาจารย์จรวยพร ธรณินทร์สบายดีหรือเปล่าขอบคุณที่ติดตามส่งงานและสนองรับสมัครกดดันข้าราชการ    ยกเลิกระบบซี  เป็น  จำแนกตำแหน่งใช้ความชำนาญในหน้าที่
ให้พ่อด้วยความสงสารพ่อตายก็คงได้สดับรับสบายดี  (หวยสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 25    50  บอกตรงกองสลากค้าท้าทายว่าถ้าศักดิ์สิทธิ์ชินศักดิ์สิทธิ์จริงขอให้ออกตรงกับอายุของวันวันที่เลือกรัฐธรรมนูญและปีที่   เลือก  รัฐธรรมนูญคือ 5 1เป็นเทปแถมในกองสลาก)
and พี่เบิ้มแต่ที่เพิ่มคงได้ทิปเพชรฆาตเสร็จบันทึกเทปพูดแทรกแบบตำแหน่งชำนาญเฉพาะตั้งครมไปเป็นแผงแผงคงต้องรอทรงโปรดแล้วไม่ทราบอีกรอบหนึ่ง      ขอแจ้งความตามภาพข้างบนนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก

คลิก ติดตามข่าวสาร