รอคนที่สู้ชีวิตให้อยู่ต่อไป





มื่อเราทั้งหลายหวนรำรึกถึงเหตุการณ์ได้ที่ผ่านมา ท่านได้รักเเละเรียกร้องยัดยืน สิทธิเสรีภาพเเละความเป็นธรรมเพื่อปวงชน




ร้อยป่าสยามนิมิต ร้อยป่าสยามนิมิต

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558


เรียนผู้คนที่กำลังเล่นอินเตอร์เน็ต facebook ที่ยังหลงศิลปินดาราอยู่ทุกวันนี้ศิลปินดาราเป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้นกว่าในสังคม tv ในแต่ก่อนก็คิด บางประการ  ถ้าเราอยากเรียนหนังสืออยู่เราควรทำให้คนอื่นนิติพลมีอิทธิพลต่อเราน้อยลงwedding ดาราศิลปินดาราก็เพียงแค่อยากรู้จักน่ารู้จักลุงป้ารู้จักเพราะคนพวกนี้กล้าออก Tv.เพราะกล้า ถูกฟ้องเเทนบุคคลอื่นได้(พ่อเเม่มีสิทธิ์ด้วยที่ใหน). เราดูเพียงคนที่สนิทสนมกันกับญาติ(ออกทีวีเเล้วรู้สึกทราบด้วยฉ ส่วนคนที่ดูตอนโตเเล้ว เพียงความกล้าท้าทายถูกฟ้องเเทนบริษัท เเละราชการ เพื่อนร่วมเป็นร่วมตายในงาน ยินดีด้วยลาออกก็เเล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก

คลิก ติดตามข่าวสาร